Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

0227.3847.847 CSKH ( 7H30 - 21H )

Bếp ga âm kính Sunhouse SHB-7736


Xem bộ ảnh

Loại bếp Xuất xứ
Bếp gas âm
Việt Nam
Model: SHB-7736    -    Mã hàng: 013581
Bảo hành: 24 tháng    -    Xuất xứ: Việt Nam

TẠM HẾT HÀNG

LH để có giá tốt: Zalo: 0934.340.929 | 02273 847 847
(7:30-21:00)

Thông số kỹ thuật: Bếp ga âm kính Sunhouse SHB-7736

Loại bếp
  • Bếp gas âm
Xuất xứ
  • Việt Nam

Thông tin: Bếp ga âm kính Sunhouse SHB-7736

Bếp gas âm kính là một cải tiến về thiết kế so với các mẫu mã bếp gas dương thông thường, đem lại sự sang trọng, hiện đại cho. Đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng, bếp gas âm kính SUNHOUSE SHB7736 công nghệ Hàn Quốc với giá thành phải chăng, chất lượng bền bỉ, tiết kiệm gas và an toàn cho người sử dụng. Bếp phù hợp trong mọi không gian bếp, là lựa chọn của người tiêu dùng thông thái!

Kiểu dáng sang trọng với mặt kính cao cấp

Bếp gas âm kính SUNHOUSE SHB7736 có kiểu dáng sang trọng, mặt kính toàn phần đen bóng. Đây là loại kính chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt trơn bóng nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Bếp SHB-7736 được thiết kế lắp âm vừa tiết kiệm diện tích, vừa góp phần tạo nên vẻ hiện đại cho căn bếp.

Kiềng bếp độc lập, sơn tĩnh điện siêu bền

Bếp gas âm kính SUNHOUSE SHB7736 với kiềng bếp 5 chân vững chãi bằng gang nên có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Để hạn chế khả năng hao mòn của chất liệu gang, kiềng được sơn một lớp sơn đen tĩnh điện để chịu nhiệt, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Đầu đốt bằng đồng thau & họng bếp inox cao cấp

SHB7736 đầu đốt được thiết kế với nhiều khe nhỏ, bát chia lửa lớn giúp ngọn lửa tỏa đều (3 vòng lửa), nấu ăn nhanh, được trang bị cả đầu hâm nên rất tiết kiệm gas. Được làm từ đồng thau chống bào mòn sử dụng lâu dài, đầu đốt sẽ không bị biến dạng dù cho việc sử dụng dưới nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian dài khi ninh, hầm,… Họng bếp bằng thép không gỉ, không sinh ra muội đen, cho ngọn lửa xanh không đen đáy nồi, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn khi sử dụng.

Hệ thống đánh lửa bằng pin

Bếp gas âm kính SUNHOUSE SHB-7736 có hệ thống đánh lửa bằng PIN rất an toàn, tiện lợi. Bạn dễ dàng bật tắt và điều chỉnh lửa bằng 2 núm vặn cực nhạy, chỉ cần xoay 1 lần là lửa đã cháy, không cần bật nhiều lần gây rò rỉ và hao phí gas.

Hệ thống ngắt ga tự động

Bếp gas âm kính SUNHOUSE SHB7736 được tích hợp công nghệ cảm ứng ngắt gas tự động, rất an toàn cho người sử dụng (khi lửa bị tắt do gió hoặc nước trào xuống, thì bếp sẽ tự động ngắt gas, tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas).

Yên tâm sử dụng với chế độ bảo hành 24 tháng tại nhà

Bếp gas âm kính SUNHOUSE SHB7736 được áp dụng chế độ hậu mãi hàng đầu với mạng lưới bảo hành trên cả nước và nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp từ SUNHOUSE, ÁNH CHINH. Đặc biệt, thời gian bảo hành của sản phẩm là 24 tháng và được áp dụng chế độ bảo hành tại nhà, giúp người dùng an tâm tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ.

Kích thước khoét đá

Xem thêm

Bình luận về sản phẩm

avatar
Đánh giá:

Bếp ga âm kính Sunhouse SHB-7736

Sản phẩm đã xem