Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

0227.3847.847 CSKH ( 7H30 - 21H )

Đầu vang số Phoenix K9000


Xem bộ ảnh

Xuất xứ
Model: K9000    -    Mã hàng: 0
Bảo hành: 12 tháng    -    Xuất xứ: Đang cập nhật

TẠM HẾT HÀNG

LH để có giá tốt: Zalo: 0934.340.929 | 02273 847 847
(7:30-21:00)

Thông số kỹ thuật: Đầu vang số Phoenix K9000

Thông tin: Đầu vang số Phoenix K9000

Vang số Phoenix K9000 là dòng thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh cao cấp thuộc thương hiệu PHOENIX, cho chất âm hay và giảm thiểu rú rít tới 99% cho phòng hát của bạn, giá thành phù hợp. Là thiết bị hướng đến sự chuyên nghiệp nên những tính năng được tích hợp trong nó cũng vô cùng nổi bật, xứng đáng góp mặt trong dàn karaoke gia đình chuyên nghiệp nhà bạn.

 

Đánh giá thiết kế

Vang số Phoenix K9000 được thiết kế hiện đại, trọng lượng nhỏ tiện lợi cho việc bố trí trong không gian phòng. Với gam màu trầm dễ dàng trong việc phối ghép thiết bị âm thanh.

Mặt trước gồm các nút bấm và xoay cơ bản được thiết kế gọn gàng, cân đối tạo sự thanh thoát và đẹp mắt. Các cổng kết nối âm thanh cũng thiết kế chuyên nghiệp đều có ký hiệu đánh dấu rõ ràng giúp đấu nối đúng chuẩn và đường truyền tín hiệu ổn định, chi tiết hơn …

 

Đánh giá chất lượng

- Các chức năng trong vang số như Equalizer, Compressor…quản lý được toàn bộ tín hiệu âm thanh, xử lý triệt để các vấn đề về âm thanh như hú, rít, rè…giúp bộ dàn âm thanh có chất âm hay, hoạt động ổn định và an toàn hơn.

- Hệ thống Equalizer với dải tần số rộng, âm thanh 3 dải trầm – trung – cao được xử lý tách bạch, hài hòa, tất cả những âm thanh dù là trầm nhất hay cao nhất mà bạn nghe thấy đều được xử lý từng chi tiết cho tiếng nhạc đầu ra trong trẻo, tách bạch hay hơn rất nhiều.

- Đặc biệt vang số Phoenix K9000 còn có chế độ cắt rú rít tự động (feedback) làm cho giọng ca thêm mượt mà, bay bổng tiếng micro vẫn rất nhẹ, sáng bay thoát tiếng chứ không bị mệt, méo tiếng hay hụt hơi.

- Tính năng Compressor quản lý toàn bộ tín hiệu âm thành vào và ra. Corssover xử lý đường cắt sub cho ra 1 âm trầm uy lực, mạnh mẽ. Đặc biệt, vang số có đến 6 kênh đầu ra độc lập đem lại sự tiện lợi tuyệt vời

- Rất dễ phối ghép với các thiết bị khuếch đại công suất như main công suất hay amply karaoke.

Xem thêm

Bình luận về sản phẩm

avatar
Đánh giá:

Đầu vang số Phoenix K9000

Sản phẩm đã xem