Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

0227.3847.847 CSKH ( 7H30 - 21H )

Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-CL789RN49 công suất 2200W


Xem bộ ảnh

CÔNG SUẤT LOẠI MÁY Xuất xứ
2200W
Dùng hộp chứa bụi
Hút bụi công nghiệp
Hút bụi cầm tay
Malaysia
Model: MC-CL789RN49    -    Mã hàng: 356418
Bảo hành: 12 tháng    -    Xuất xứ: Malaysia

TẠM HẾT HÀNG

LH để có giá tốt: Zalo: 0934.340.929 | 02273 847 847
(7:30-21:00)

Thông số kỹ thuật: Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-CL789RN49 công suất 2200W

CÔNG SUẤT
  • 2200W
LOẠI MÁY
  • Dùng hộp chứa bụi
  • Hút bụi công nghiệp
  • Hút bụi cầm tay
Xuất xứ
  • Malaysia

Thông tin: Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-CL789RN49 công suất 2200W

Thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 có thiết kế hiện đại, sang trọng, gam màu đỏ trẻ trung, thời trang tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Bánh xe mềm, di chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng, êm ái, tránh làm trầy xước sàn. Tay cầm tiện lợi khi cần vận chuyển nhiều. Máy hút bụi còn được thiết kế tiện lợi cho việc lưu trữ khi có thể đặt máy đứng hoặc nằm.

Công suất 2200W cực khủng làm sạch triệt để

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 được trang bị động cơ cực mạnh với công suất lên đến 2200W, tạo lực hút mạnh mẽ, hút sạch mọi bụi bẩn.

Công nghệ gió xoáy cực đại được tăng cường bằng bộ lọc thép không gỉ

Làm sạch mọi ngóc ngách trong căn phòng nhờ công nghệ gió xoáy cực đại Advance MegaCyclone tiên tiến với công suất hút bền bỉ. Với công nghệ gió thông thường, luồng gió đi cùng bụi tới các màng lọc khiến lực hút suy giảm nhanh do bụi tích tụ gây tắc nghẽn. Công nghệ gió xoáy cực đại phân tách riêng biệt gió & bụi, bụi được đẩy vào khoang chứa bụi. Vì vậy, bộ lọc không bị tắc nghẽn và duy trì được công suất hút bền bỉ.

Hệ thống lọc 8 lớp bảo vệ động cơ khỏi bụi bẩn giúp kéo dài tuổi thọ

Hệ thống lọc 8 lớp, bao gồm bộ lọc thép không gỉ, bộ lọc HEPA kép & bộ lọc kháng khuẩn, hấp thu các chất gây dị ứng không nhìn thấy như bụi, mạt, phấn hoa và vi hạt. Bộ lọc thép không gỉ được thiết kế với nhiều lỗ nhỏ có đường gờ nhô lên khiến bụi khó có thể xuyên qua. Vì luồng không khí khác nhau giữa bên ngoài và bên trong nên nó giúp ngăn chặn bụi không xâm nhập vào bên trong bộ lọc. Hệ thống HEPA kép, bao gồm bộ lọc chính và bộ lọc xả, giúp hấp thu các hạt mịn để thổi ra khí thải sạch. Nhờ đó, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Bộ lọc có thể tháo rời để vệ sinh làm tăng tuổi thọ và hiệu quả hoạt động lâu dài.

Đầu hút sàn thông minh, đa góc cạnh dễ tiếp cận mọi ngóc ngách

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 với vòi hút chính công suất tối đa cho phép bạn dễ dàng tiếp cận các góc tường và hút bụi ở mọi ngóc ngách. Thiết kế với nắp đậy phía trước có thể mở giúp vòi có thể làm sạch bụi ở mọi ngóc ngách cho đến tận góc tường.

Hút sạch bụi trong các khe hẹp và nhiều vị trí khác nhau với đầu hút phụ

Phụ kiện đi kèm theo máy hút bụi Panasonic này còn có ống hụi bụi khe và đầu chải bụi có thể tháo lắp linh hoạt, hút được nhiều khu vực, địa hình khác nhau như các khe hẹp, ghế sofa, thảm... ngay cả những chỗ hay tích bụi cũng có thể được hút sạch.

Đầu hút đệm với bánh lăn kép kháng khuẩn và bàn chải đánh bật bụi bẩn, mạt bụi và chất gây dị ứng ẩn sâu bên trong đệm, ghế sofa vải.

Ngoài ra, máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-CL789RN49 còn có thêm đầu hút rèm cửa kết hợp ống nối dài kim loại có thể điều chỉnh độ dài, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận và làm sạch cả các vị trí trên cao.

Cảm biến bụi phát hiện bụi vô hình

Máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 với cảm biến bụi có thể phát hiện hạt bụi có đường kính nhỏ hơn 70 μm mà mắt thường khó nhìn thấy mang lại hiệu suất làm sạch hiệu quả hơn trên đệm. Đèn phát sáng màu đỏ nghĩa là vẫn phát hiện thấy bụi, đèn tắt có nghĩa là chăn đệm đã sạch.

Hộp chứa bụi dung tích lớn, dễ dàng tháo lắp

Panasonic MC-CL789RN49 có khoang chứa bụi thiết kế thông minh có thể tháo rời chỉ với vài thao tác đơn giản nên bạn có thể đổ bụi một cách thuận tiện, nhanh chóng mà không lo tay dính bụi. Hộp chứa có dung tích 2.2 lít giúp bạn có nhiều không gian lưu trữ hơn, hạn chế việc phải đổ bụi nhiều lần.

Dây điện dài, thu gọn dễ dàng

Dây điện của chiếc máy hút bụi Panasonic MC-CL789RN49 có thể kéo dài đến 5m, cùng với tay nối dài bằng kim loại chắc chắn cho bán kính hoạt động lớn giúp người dùng có thể di chuyển máy linh hoạt, làm sạch nhiều vị trí trong không gian rộng một cách thoải mái. Sau khi sử dụng, chế độ thu dây tự động giúp việc thu gọn dây điện cực nhanh, cất giữ gọn gàng.

Xem thêm

Bình luận về sản phẩm

avatar
Đánh giá:

Máy hút bụi công nghiệp Panasonic MC-CL789RN49 công suất 2200W

Sản phẩm đã xem