Sản phẩm đã xem

Sản phẩm đã xem

0227.3847.847 CSKH ( 7H30 - 21H )

Máy lọc nước Karofi 10 cấp Optimus Plus O-P1310


Xem bộ ảnh

Kiểu dáng máy TIỆN ÍCH Xuất xứ
Tủ đứng
Cảnh báo nước cấp yếu
Màn hình cảm ứng
Tự động báo thay lõi
Việt Nam
Model: O-P1310    -    Mã hàng: 188021
Bảo hành: 30 tháng    -    Xuất xứ: Việt Nam

TẠM HẾT HÀNG

KHUYẾN MÃI

1 Tặng 3 lõi lọc 1-2-3 Miễn phí giao hàng lắp đặt tại nhà

LH để có giá tốt: Zalo: 0934.340.929 | 02273 847 847
(7:30-21:00)

Thông số kỹ thuật: Máy lọc nước Karofi 10 cấp Optimus Plus O-P1310

Kiểu dáng máy
  • Tủ đứng
TIỆN ÍCH
  • Cảnh báo nước cấp yếu
  • Màn hình cảm ứng
  • Tự động báo thay lõi
Xuất xứ
  • Việt Nam

Thông tin: Máy lọc nước Karofi 10 cấp Optimus Plus O-P1310

THIẾT KẾ MỚI NHỎ GỌN HIỆN ĐẠI

Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 là sản phẩm cao cấp của Karofi với thiết kế hoàn toàn khác biệt hình trụ vuông tiết kiệm diện tích hơn so với các dòng máy trước đây. Với kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, bạn có thể tận dụng những khoảng hẹp trong khu vực bếp hoặc phòng khách để đặt sản phẩm. Thiết kế bằng vật liệu kính đen bóng phẳng tại mặt trên lấy nước giúp người dùng dễ lau chùi.

HỆ THỐNG CHỐNG TRÀN - AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Máy lọc nước karofi 10 cấp là sản phẩm máy lọc nước duy nhất trên thị trường hiện nay tích hợp tính năng chống tràn cho máy. Khe hở trên mặt kính đỉnh có chức năng gom nước tràn trong quá trình sử dụng máy. Phát minh về công nghệ giúp người dùng tuyệt đối an tâm, không lo tràn nước gây hư hại máy hay sàn gỗ trong gia đình.

VÒI THÉP KHÔNG GỈ SÉT AN TOÀN

Vòi máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310

Vòi lấy nước bố trí góc bên trái với cơ chế gạt thuận tiện. Toàn bộ thân vòi được làm bằng thép chống gỉ sáng bóng đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho sức khỏe người dùng.

10 cấp lọc diệt khuẩn uống trực tiếp

Nước máy khi qua hệ thống 3 lõi lọc thô và lõi RO đã đạt chuẩn uống trực tiếp quốc gia do đã loại bỏ 99.99% các loại vi khuẩn, virus hay các chất rắn có trong nước. Ngoài ra hệ thống các lõi lọc phía sau lõi RO sẽ giúp bổ sung them các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Lọc nước 10 cấp karofi gồm các lõi lọc như sau

  • 3 Lõi lọc thô: Loại bỏ tạp chất, bụi bẩn, sạn cát, rong rêu, các chất hữu cơ và mùi khó chịu trong nước, bảo vệ màng lọc RO phía sau khỏi các chất oxy hóa.
  • Màng RO 100GPD: Có kích thước khe lọc siêu nhỏ loại bỏ hầu hết vi khuẩn, các ion kim loại nặng và các tạp chất khác...
  • 2 lõi T33-GAC: Loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi. Làm nước có vị ngon hơn, ngọt hơn.
  • Lõi Far Infrared: Giúp chia nhỏ phân tử nước tăng lượng oxy trong nước để cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn, tránh khô da và giảm quá trình lão hóa.
  • Lõi Mineral: bổ sung khoáng chất, chất điện giải, nâng cao pH, hỗ trợ trung hoà axit dư trong cơ thể.
  • Lõi NanoSilver: chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc. Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích.
  • Lỗi Hydrogen: Bổ sung Hydrogen, ngăn ngừa lão hóa

 

Tỉ lệ nước thải thấp

Tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết của máy lọc nước Karofi là khoảng 50-60% lượng nước tùy vào nguồn nước đầu vào giúp giảm thiểu lượng nước thải tiết kiệm hơn cho người dùng.

Ngăn chứa tiện lợi

Cải tiến thông minh trong bố trí lõi giúp tiết kiệm không gian máy. Mở ngăn tủ phía dưới sẽ có một khoảng không gian để bạn lưu trữ các vật dụng như cốc, chén, hộp trà, cafe.

Máy lọc nước Karofi OPtimus O-P1310

MÀN HÌNH HIỂN THỊ THÔNG MINH

Chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng trên mặt điều khiển là bạn sẽ nhận được thông báo về độ tinh khiết của nước. Tính năng cảnh báo thông minh giúp bạn biết được tuổi thọ lõi lọc. Đặc biệt, thiết kế vi mạch mới giúp hạn chế hư hỏng thiết bị do ngấm nước trên mặt kính.

Xem thêm

Bình luận về sản phẩm

avatar
Đánh giá:

Máy lọc nước Karofi 10 cấp Optimus Plus O-P1310

Sản phẩm đã xem